Tại sao mắt tôi chảy nước mắt?

Bạn có đôi mắt chảy nước mắt, có một số lý do có thể. Chúng bao gồm từ dị ứng với nhiễm trùng, ống dẫn bị chặn, và mí mắt nhìn buồn cười, và tìm hiểu lý do tại sao lại chảy nước mắt . Vậy CHẨY NƯỚC MẮT đang báo động sự thật tiềm ẩn gì của đôi mắt???.


Dị ứng
Hàng triệu người bị dị ứng, nhưng nhiều người bỏ qua điều này ảnh hưởng đến mắt của họ như thế nào. Tiếp xúc với phấn hoa, lông thú cưng, bọ ve và khói có thể làm cho mắt của bạn chuyển sang màu đỏ, ngứa và chảy nước mắt.
Để được cứu trợ, hãy thử dùng các loại như thuốc nhỏ mắt và thuốc kháng histamin. Nếu  không giúp đỡ cải thiện , bạn có thể đến gặp bác sĩ để biết các loại thuốc theo toa hoặc thuốc chống dị ứng.

Đau mắt đỏ (Viêm kết mạc)

Nếu đôi mắt của bạn trông có màu hồng hoặc đỏ cùng với hiện tượng chảy nước mắt, bạn có thể bị ngứa, một loại viêm. Các dấu hiệu khác là mờ mắt, mủ hoặc chất nhầy.

∗∗ Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể bị đau mắt đỏ , hãy đi khám bác sĩ ngay lập tức. Việc điều trị của bạn sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân là vi khuẩn, vi-rút hoặc dị ứng. Ngoài ra, hãy chắc chắn để giữ cho bàn tay của bạn ra khỏi mắt của bạn, và rửa chúng với nước xà phòng ấm trước và sau khi bạn áp dụng thuốc. Không dùng chung khăn tắm, khăn lau hoặc bất cứ thứ gì khác chạm vào mắt bạn.
♠♠ Mắt của bạn có một hệ thống ống nước thu nhỏ tạo ra nước mắt, sau đó rửa chúng trên mắt của bạn và xuống một ống dẫn vào mũi của bạn. Khi ống dẫn bị hẹp hoặc bị tắc, nước mắt trào ngược và mắt bạn bị chảy nước mắt và bị kích thích hoặc bị nhiễm trùng. Các dấu hiệu bao gồm chất nhờn, lông mi lông mày, nhìn mờ, và máu trong nước mắt của bạn.
♠♠ Nếu mắt bạn chảy nước mắt, rò rỉ và luôn bị kích thích hoặc bị nhiễm bệnh, hãy đi khám bác sĩ. Bác sĩ sẽ chỉ định có thể rửa ống dẫn bằng nước muối sau đó chèn bóng hoặc ống nhỏ để mở các tắc nghẽn. Bạn có thể cần phẫu thuật để xây dựng một ống mới để khắc phục tình trạng chảy nước mắt.

Tại sao??? Mắt khô lại chảy nước mắt nhiều?

Đôi mắt của bạn bị kích thích. Hệ thống miễn dịch của bạn có thể đáp ứng bằng cách làm quá nhiều nước mắt còn là hiện tượng chảy nước mắt . Bạn cũng có thể có vấn đề về châm chích, rát, đỏ và thị lực. Nếu các triệu chứng không biến mất, đã đến lúc nói chuyện với bác sĩ của bạn.
→ Giải pháp:  Nếu bạn có một trường hợp nhẹ, nước mắt nhân tạo thường giúp đỡ. Bạn cũng có thể dùng thuốc theo toa để giảm viêm hoặc giúp tạo nước mắt. Các lựa chọn khác bao gồm chèn hoạt động như tuyến nước mắt nhân tạo hoặc kết hợp liệu pháp ánh sáng và mát-xa mắt.

VẬY ĐỪNG CHỦ QUAN KHI THẤY MẮT BẠN CHẢY NƯỚC MẮT!!! Đôi mắt cửa sổ tâm hồn – Hãy yêu thêm đôi mắt các bạn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *